dây cáp đồng bọc cao su và những điều cần biết

Dây cáp điện hiện nay được làm từ nhiều loại khác nhau, tiêu biểu nhất là đồng, nhôm và trong đó có cả dây cáp đồng bọc cao su.

Nhà nước rất chú trọng tới việc hiện đại hóa đất nước, cải thiện đời sống của người dân. Nhất là đối với ngành điện lực – một ngành rất quan trọng trong việc duy trì và phát triển đất nước. Nhà nước cũng đã lựa chọn sử dụng những giải pháp công nghệ có tính khả thi cao và dây cáp đồng bọc cao su cao cấp là 1 sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

dây cáp đồng bọc cao su 1

Với tốc độ đô thị hóa – hiện đại hóa đất nước tăng nhanh thì việc dùng dây cáp đồng bọc cao su thay thế cho đường dây trần trước đây là hoàn toàn phù hợp. Trong khi sử dụng, ngoại trừ trường hợp do thiên tai, hỏa hoạn gây ra thì đường dây cáp đồng bọc cao su có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Sự an toàn của dây cáp đồng bọc cao su

Tạo điều kiện thuận lợi cho việc thiết kế tuyến dây dùng chung hai cấp điện áp trung áp và hạ áp. Hơn nữa với dây cáp đồng bọc cao su cao cấp được làm từ chất liệu chất lượng nhất thì sẽ giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ chạm chập khi có vật thể lạ rơi vào đường dây, ngăn chặn được nguy cơ xảy ra ngắn mạch khi vi phạm khoảng cách giữa các pha, thuận lợi cho việc thi công trong những địa hình hiểm trở, phúc tạp.

Vào các ngày mưa bão có mưa to, gió lớn dây cáp đồng bọc cao su đảm bảo hơn rất nhiều so với đường dây trần thường, hạn chế được tác động về cơ học lên đường dây ở những vùng có tuyết phủ, thuận lợi trong quá trình lắp đặt, kiểm tra và sửa chữa trong điều kiện mang điện.

dây cáp đồng bọc cao su 2

dây cáp đồng bọc cao su có lớp cách điện rất tốt nên nguy cơ xảy ra các tai nạn về điện là rất thấp. Nếu so với dây dẫn thì dây cáp đồng bọc cao su cao cấp còn có ưu điểm lớn khác đó là khả năng tiếp thu nguồn điện lớn hơn nhiều so với dây trần. Ngày nay, chỉ cần đi tới đâu bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh dây cáp đồng bọc cao su. Từ tủ lạnh, TV tới các thiết bị máy móc cần một bộ “cơ bắp” khỏe mạnh,… nhất là trông các nhà máy, khu công nghiệp, dây cáp đồng bọc cao su được ứng dụng một cách rộng rãi.

Giá thành của dây cáp đồng bọc cao su

Sản phẩm đã không còn xa lạ đối với những công nhân kỹ thuật nói chung và những người sử dụng điện nói riêng. Ngoài những ứng dụng trong ngành điện dân dụng, loại cáp này còn có những ứng dụng trong các ngành khác.

Sản phẩm này có nhiều ưu điểm như thế mà giá thành của nó chẳng hề đắt hơn so với dây trần quá nhiều. Với một loạt các ưu điểm vừa nêu chắc hẳn nhiều người sẽ có sự lựa chọn dễ dàng hơn với dây cáp đồng bọc cao su cao cấp và chỉ muốn vứt bỏ một đống dây trần cũ mèm tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy chập, giật điện phải không nào?

Tùy vào kích thước và chất liệu mà dây cáp đồng bọc cao su sẽ có những giá khá nhau. Nhưng nhìn chung, với những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho mình thì việc bỏ ra số tiền nhiều hơn 1 chút vẫn là điều nên làm.

 

DÂY CÁP HÀN CHẤT LƯỢNG CAO KIYUSUWELD.

Hotline: 028 62 737 769 – 0937 82 99 69

Email: [email protected]




Châu Quới 3 First Home An Giang Golden City An Giang Khu đô thị Tây Sông Hậu Sao Mai Bình Khánh 3 Sao Mai Bình Khánh 5 Barya Citi Cinderella Eco Dragon Gia Long Residence Gia Long Villas Mini Green Village Bà Rịa Khu thương mại dịch vụ nhà ở Hoàn Cầu Kim Dinh Kim Dinh Lan Anh Residential The Unicity Long Hải Villa & Hotel Oceanami Luxury Homes and Resort Dragon Beach Villa Gia Long Seaside KDC số 1 Tây Nam Khu phố chợ Long Điền Marine City Ocean View Manor Saint Simeon Skypark Long Điền Zenna Resort Villas Alibaba Tân Thành Châu Pha Hoàng Quân Cinderella 2 Cinderella 3 Hodeco Phú Mỹ Petro Town Phú Mỹ Center Point Phú Mỹ Town Biệt thự Thanh Bình Bình Giã Resident Blue Sapphire Chung cư Bình An Chung cư dầu khí PVC-IC Diamond PVC-IC Dic Phoenix DIC The LandMark Residence Đồi Ngọc Tước II E-Sea Apartment Hodeco Plaza KĐT Chí Linh Khu nhà ở sông Cây Khế Lakeside Apartment Mermaid Seaside Mermaid Seaview Metropolitan Vũng Tàu OSC Land Ruby Tower Vũng Tàu Saigonres Tower Sao Mai Bến Đình Seaview Chí Linh Silver Sea Tower 47 Bacu Sơn Thịnh The Imperial Complex Thủy Tiên Resort Trung Tâm Triển lãm Vũng Tàu Veranda Vũng Tàu Vũng Tàu Center Vũng Tàu Melody Vũng Tàu Plaza Vũng Tàu Regency Coastar Estates Furama Resort Hồ Cóc Hồ Tràm Strip Princess Villas Hồ Tràm The Hamptons Hồ Tràm Bách Việt Lake Garden Dream Town Bắc Giang Golden Avenue Royal Park Bắc Giang KCN Hòa Phú Khu đô thị mới Đồng Cửa An Huy Cao Thượng Việt Yên Central Park Gwin Garden KCN Song Khê - Nội Hoàng KDC Lạc Phú Khu dân cư Tràng An